Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

SỨC KHỎE VÀ CÁC PHƯƠNG PHÁP LUYỆN TẬP THU “NĂNG LƯỢNG MANG THÔNG TIN TRONG VŨ TRỤ TIỀM ẨN HAY TOÀN ẢNH”

SỨC KHỎE VÀ CÁC PHƯƠNG PHÁP LUYỆN TẬP THU “NĂNG LƯỢNG MANG THÔNG TIN TRONG VŨ TRỤ TIỀM ẨN HAY TOÀN ẢNH”
TS Nguyễn Quang Duệ[1]
  Vũ trụ với tất cả mọi thành tố cấu thành, kể cả con người chúng ta là thành tố, đều bị chi phối và quyết định bởi “lực lượng siêu linh phi vật chất” mà chúng ta quen gọi là “linh hồn”. Trong đó, “linh  hồn” con người chúng ta là phần tử sống động nhất.
Vũ trụ là một "biển linh hồn" vô tận, bao phủ và thấm sâu vào các đại dương vũ trụ bao la. Dù cho đôi khi "biển linh hồn” có thể nổi sóng, làm cho con người chúng ta chao đảo, mất thăng bằng, hoặc bị bệnh tật.      
Từ 5000 đến 3000 TCN, Kinh Vệ đà đã gọi linh hồn mỗi người,(do linh hồn  của bố và mẹ khác nhau về dòng máu tạo ra) là “Tiểu ngã” (Atman); Tổng thể linh hồn siêu thoát là Đại ngã (Paramatman) hay toàn thể vũ trụ, được thần thánh hóa thành Đấng Nhất Như (Brahman), Kinh Phật gọi là Chư Phật, nhiều Tôn giáo khác gọi là Đức Chúa, hay Thần, Thánh. Nhưng  “linh hồn” chưa siêu thoát, rơi vào các Địa ngục trở thành Vong Ma, Qủy…
 Linh hồn hay Tiểu ngã(atman) thâm nhập hay đầu thai vào thân vật chất thành sự sống, nhất là sự sống có ý thức của con người, lưu truyền thông tin trong vũ trụ, trong con người. Nó được các nhà Hiền triết Ấn Độ cổ đại gọi prana; tín ngưỡng nhiều nước Phương Đông gọi là tâm linh; khoa hoc hiện đại (như một số nhà vật lý lượng tử) gọi là “vũ trụ tiềm ẩn” (ẩn chứa nhiều tiềm năng) .
 “Tổng thể Linh hồn hay Vũ trụ tiềm ẩn” bao bọc khắp thân xác chúng ta, thấm sâu vào tận những nơi vi tế nhất của các tế bào để cung cấp nguồn sinh lực và sức khỏe cho con người, nguồn đó không bao giờ cạn kiệt. Chỉ có điều, những ai có niềm tin rằng: nó hiện hữu khắp không gian vũ trụ; và rằng nó đem lại lợi ích to lớn cho chúng ta,  nếu chúng ta học được tiếng nói của nó, kiểm soát và điều khiển được quá trình vận động theo hướng tác động có lợi cho sức khỏe, mang lại niềm hạnh phúc to lớn cho loài người.
  Điều kỳ diệu là tổng thể Linh hồn dệt thành Vũ trụ tiềm ẩn từ trước đến nay vẫn giữ y nguyên như thế, làm nên không gian nhiều chiều khi không vật chất hóa thành các vật thể, mà vẫn giữ nguyên ở điều kiện nguyên thuỷ thuần nhất, vẫn tự vận động toàn thể, tự phát ra đầy đủ các thông tin tràn ngập khắp cơ thể con người, thấm đậm đến tận những nơi vi tế nhất và bao trùm khắp toàn thể vũ trụ bao la.
Từ trước đến nay chưa ai có thể nhìn thấy được linh hồn, có chăng chỉ thấy hình ảnh của các trạng thái, được Triết gia Ấn độ cổ đại gọi akaska (thông tin, năng lượng và các dạng vật chất). Khoa học hiện đại gần đây đã chỉ ra, tất cả hình thể vật chất là các dạng “toàn ảnh” của tổng thể  linh hồn trong vũ trụ tiềm ẩn, vận động toàn thể chiếu hiện lên không gian ba chiều theo thứ bậc dàn trải thành vũ trụ phần hiển.
Thông qua trực cảm, chúng tôi phát hiện thêm một sự kỳ diệu khác của của linh hồn trong vũ trụ tiềm ẩn. Đó là nơi lưu xuất các nguồn thông tin trong vũ trụ và trong con người, còn đường truyền thông tin là siêu sợi do năng lượng vũ trụ tiềm ẩn dệt thành mạng lưới sóng hạt hạ nguyên tử, nguyên tử cấu thành mọi dạng vật chất.
Khi chúng ta luyện tập, kích hoạt được linh hồn nằm trong vũ trụ tiềm ẩn mỗi người, học được tiếng nói từ các nguồn thông tin trong đó, biết cách kiểm soát con đường truyền tin, lúc đó chúng ta có thể sử dụng nó phục vụ cho các mục đích nhân đạo cao cả của mình.
Linh hồn con người trong Vũ trụ tiềm ẩn có sức mạnh kỳ diệu, thậm chí có thể chữa trị được một số  bệnh tật mà y học hiện nay gọi là bệnh nan y. Với ý nghĩa to lớn đó, tôi xin giới thiệu đến độc giả một số lý thuyết về vũ trụ tiềm ẩn hay toàn ảnh, cách luyện tập để kiểm soát và sử dụng nó để tự khám và chữa bệnh cho mình và mọi người.
Nhằm mục đích mang lại những kiến thức, những ý nghĩa và lợi ích to lớn, với mong muốn đánh thức năng lực tiềm ẩn sẵn có của mỗi con người trong vũ trụ toàn ảnh,  tôi đã viết hai quyển sách: Quyễn thứ nhất  về “Sức khỏe và phương pháp luyện tập thu năng lượng vũ trụ” được Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông đã xuất bản; Quyển thứ hai về “ Phương pháp luyện tập để kiểm soát (làm chủ) Linh hồn trong vũ trụ tiềm ẩn hay toàn ảnh nhằm nâng cao sức khỏe”, đang chuẩn bị xuất bản
  Hà Nội - Ngày đầu xuân năm 2015



[1] Phó Viện trưởng Viện Đào tạo quản lý kinh doanh quốc tế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét