Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

NHÀ NGOẠI CẢM NGUYỄN THỊ NGHI

Bài đã dăng ở Kỷ yếu HT  Viện NC & ƯD TNCN

NHÀ NGOẠI CẢM NGUYỄN THỊ NGHI
BA MƯƠI NĂM ÂM THẦM GIÚP DÂN GIÚP NƯỚC

Xuân Ngọc

Bà bước sang tuổi 60 và sang năm thứ 30  dùng khả năng đặc biệt giúp dân, giúp đời, giúp nước. Cuộc đời của bà đầy sóng gió tai ương song bà đã vượt lên trên số phận để cứu giúp những con người khổ đau. Bà sống giản dị, ăn uống đạm bạc, bộc trực thẳng thắn và chân tình. Bà là người gắn bó với Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người trước đây và Viện Nghiên cứu và Ứng dụng tiềm năng con người hiện nay, là địa chỉ tin cậy để nhiều cán bộ của Viện gửi gắm những việc trọng đại trong gia đình.
Bà con có những việc khó khăn, vướng mắc về tâm linh chúng tôi giới thiệu đến bà. Những trường hợp khẩn cấp chúng tôi trực tiếp dẫn đến.
Bà hoạt động tâm linh trên nhiều lĩnh vực: Tìm mộ, chữa bệnh, dự báo gia trung, phong thủy, hóa giải vướng mắc tâm linh. Bà đã tìm hàng ngàn ngôi mộ liệt sĩ, hướng dẫn bốc mộ cho hàng ngàn gia đình mỗi năm, chữa cho nhiều cháu khỏi câm điếc, cứu nhiều người khỏi điên loạn, thoát bệnh hiểm nghèo, giúp nhiều cặp vợ chồng sinh được con sau nhiều năm hiếm muộn …Kết quả chữa của bà thật huyền diệu. Bà chỉ nhận cứu giúp khi bệnh nhân đã đến với tây y mà không khỏi.
Bà  cũng đã hóa giải cho nhiều cơ quan những vướng mắc về phong thủy tâm linh để ổn định và phát triển, làm sạch môi trường hoạt động và sự bình an cho mọi người.
Bà đi khắp nơi làm từ thiện giúp bà con nghèo, xây nhà tình nghĩa, đầu tư trang thiết bị cho trường học. Bà đã phát tâm xây dựng, tôn tạo đình, chùa, đền thờ, miếu mạo, xây dựng các công trình cho làng xóm, quê hương. Bà là một trong số ít các nhà ngoại cảm gắn bó được với quê hương, được chính quyền địa phương nể trọng, được người dân yêu quý và kính trọng
Bà có công trong việc góp phần bảo đảm an sinh xã hội. Nhiều việc làm của bà cho an ninh quốc phòng chưa được phép công bố.
Với tấm lòng của bà, với những thành tích tuyệt vời bà đã làm được cho dân, cho nước, bà đã được tặng nhiều giấy khen, bằng khen từ địa phương đến Trung ương và đến bây giờ bà là người duy nhất hoạt động trong lĩnh vực văn hóa tâm linh được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba.
Ba mươi năm, ngày nào cũng thế, bà dành hầu hết thời gian cho bà con, cho quê hương, đất nước. Ba mươi năm bà theo đúng nguyên tắc: Không danh, không lợi. Cứu người là ưu tiên hàng đầu của bà.
                                                                                                                                                                         Nhà Ngoại cảm Nguyễn Thị Nghi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét