Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2019

SUY NGẪM VỀ BỆNH UNG THƯ

Bài đăng trong kỷ yếu Hội nghị KH toàn quốc lần 1 tháng 12/2016 về "Nghiên cứu và ứng dụng khả năng đặc biệt của con người" do Viện NC&ƯD tiềm năng con người chủ trì cùng 12 đơn vị NCKH tương đồng.

SUY NGẪM VỀ BỆNH UNG THƯ
Đoàn Thanh Hương[1]

Lời ban biên tập: Nguyên nhân ung thư, bản chất và hình thái cũng như  cách chữa ung thư đều vô cùng  phong phú. Ở đây Ban biên tập trân trọng giới thiệu đến độc giả quan niệm riêng của tác giả - là người có kinh nghiệm bản thân và đã giúp được một số người trong việc chống chọi lại căn bệnh ung thư và phục hồi sức khỏe trở lại –  về nguyên nhân và cách điều trị, phòng chống lại căn bệnh quái ác này!”.  
          Nguyên nhân bệnh ung thư do tích tụ độc tố và năng lượng xấu, từ ăn uống, môi trường ô nhiễm. Tác nhân xấu gọi chung là ô trược, ở dạng hữu hình (phân tử hóa học) và vô hình (sóng năng lượng xấu, tà khí, âm khí, vong âm, nghiêp lực). Đặc biệt tác hại của sóng wifi, phóng xạ, tác động tới trung tâm não Tuyến Yên, làm kém kiểm soát cơ thể, rối loạn chuyển hóa nội tiết, đặc biệt là sự bế tắc kinh mạch. 
         Đông Y có quan niệm rõ ràng về vai trò vận chuyển Năng lượng của kinh mạch và máu huyết. Một tế bào hoạt động tốt khi tiếp nhận đầy đủ năng lượng từ hai kênh năng lượng: kinh mạch và mạch máu. Khu vực nào  nhiều ô trược độc tố làm kinh mạch bế tắc 100%, buộc các tế bào phải thay đổi cơ chế tăng thu hút dinh dưỡng từ mạch máu. Tế bào lành tính đã thay đổi cơ chế thành ác tính. Tế bào ác tinh liên tục sản sinh khí độc phóng đi khắp cơ thể, lan tỏa như chùm rễ cây, tạo tiếp ung thư thứ phát (di căn), kinh mạch bít dần. Đầu tiên người mệt mỏi kém linh hoạt, có nốt chai da ở gốc ngón tay út. Bệnh phát triền âm thầm từ 5-10 năm không đau nhức. Khi ung thư đã thành một khối 2mm đủ chèn ép huyết mạch, thấy đau và sút cân là kinh mạch đã nghẽn tắc rộng, thiếu năng lượng sinh ra đau nhức và trì trệ. Kinh mạch bắt đầu bít tắc rất nhanh theo cấp số nhân dẫn tới cái chết trong vòng 2-3 năm. Chữa ung thư mà không quan tâm phục hồi kinh mạch, là sai lầm lớn nhất. Hệ kinh mạch là nguồn mạch sống quan trọng nhất, nơi phân phối năng lượng quyết định tình trạng sức khỏe, tinh thần và tính mạng. Kinh mạch giống như dòng sông tưới nước, nếu khô cạn hoặc nhiễm độc, thì tất cả cây cối héo tàn. Nếu khơi nguồn dồi dào, gạn đục khơi trong, thì cây cối tức khắc tươi tốt.   
       Hệ kinh mạch là cầu nối với nguồn năng lượng siêu nhiên “Khí Trời”, sinh khí, để nuôi dưỡng hoạt động lục phủ ngũ tạng thực hiện chức năng hấp thụ thức ăn, hô hấp, thần kinh, tim mạch… Kinh mạch nghẽn tắc thiếu cung cấp năng lượng thì đau nhức hoại tử tế bào không còn hoạt động được, dù ăn nhiều chất bổ cũng không tiêu thụ được. Từ ngàn xưa Đông Y đã kết luận về kinh mạch: “ Thông thì không đau, mà đau là không thông”. (Thông bất thống, thống bất thông). 
         Bác sĩ  Tây y  không quan tâm hệ kinh mạch, tức là bỏ qua cái gốc năng lượng tạo nên sự sống của tế bào.  Vì lý do kinh mạch quá bí ẩn, bác sĩ không soi xét thấy, không biết nó. Tây y dùng thuốc chữa ngọn bệnh khi đã phát ra, chữa khỏi bệnh này, lại phát bệnh khác. Vì vậy y tế ngày càng phát triển cũng không bao giờ hết bệnh nan y. Chỉ khi nào làm chủ được hệ thống kinh mạch mới đẩy lùi bệnh nan y và ung thư.
         Đặc điểm bệnh ung thư là sản sinh rất nhiều khí độc làm bít tắc kinh mạch, suy kiệt năng lượng dẫn đến cái chết nhanh chóng. Xương tủy não là nơi tàng chứa ô trược nhiều nhất, không có thuốc điều trị được. Không phục hồi kinh mạch, thì tỷ lệ sống rất thấp. Những bệnh thuộc kinh mạch quan trọng hàng đầu như kinh Phế (Phổi), kinh Can (gan), kinh Trường sinh (Tuyến Yên), chỉ điều trị bằng hóa trị, tia xạ, phẫu thuật, nút mạch máu… thì tỷ lệ sống sót của ung thư phổi gan di căn, sau 5 năm là 2% - 4%(Mỹ). Ung thư não khó hơn. Mặc dù người bệnh rất tốn kém tiền điều trị, nhưng không ai chịu trách nhiệm về sự chết chóc này. Tất cả gia đình người bệnh cũng tiêu điều theo căn bệnh.       
           Nếu đẩy mạnh việc thanh lọc ô trược độc tố, giải quyết được nguyên nhân dẫn tới ung thư, phục hồi kinh mạch cung cấp đủ năng lượng, và ăn uống thực dưỡng sạch, sẽ tăng được tuổi thọ sức đề kháng, đủ thời gian tiêu diệt khối u.
         Một bộ tộc ở điểm cực bắc của Ấn Độ sở hữu bí quyết sống thọ, không có người mắc ung thư, do dùng thực phẩm không hóa chất, môi trường tự nhiên trong lành, vận động nhiều và hít thở xua tan căng thẳng giúp tránh xa các căn bệnh thời đại. Giữ được nếp sống sạch đã khó, việc thanh lọc chất độc và khí độc, còn khó hơn nữa, đòi hỏi phương pháp sắc bén và người luyện tập có ý chí cao
           Không có viên thuốc nào thanh lọc hết ô trược độc tố. Thực phẩm chức năng trung hòa một phần độc tố, không ngăn chặn được ô trược, tà khí, âm khí. Quảng cáo thải độc trong 2-3 ngày không thể chữa được bệnh. 
           Phương pháp luyện tập Vô thức  đã khai mở hệ thống thải độc tự nhiên mạnh mẽ nhất, để kịp thời điều chỉnh kinh mạch trong thời gian nhanh nhất, là việc Khai mở Hà Đào Thành, xoáy hút đào thải tất cả ô trược độc tố, và rót năng lượng sạch vào nơi có bệnh. Cùng với phục hồi tuyến Yên, và sự hỗ trợ của Đá Tecstits khử tà khí, ăn bột Địa long tăng sinh lực, ăn uống sạch, dùng dược liệu thải độc… Tất cả ưu việt nhất của Thiên nhiên kết hợp lại, mới có thể thực hiện được mơ ước trả lại môi trường bình ổn cho tế bào.  Luyện tập  giải ô trược tối đa thì khối u ngừng phát triển, teo lại.  Mỗi ngày tập 4 buổi, mỗi buổi ít nhất 2h. Dành nhiều thời gian giải trược trọng điểm kinh mạch bệnh và  nơi xung yếu. Dùng đá khử tà khí rất quan trọng, dùng nhiều hơn bệnh khác.
        Cần  ăn uống sạch và môi trường sạch, không dùng máy di động.  Thức ăn đối với bệnh ung thư rất quan trọng. Nếu ăn tạp sẽ không chữa được bệnh, tốt nhất ăn kiêng những loại đạm khó tiêu và thực phẩm có hóa chất: thịt, cá, trứng, sữa, phomai, đường kính và các sản phẩm có đường, bánh kẹo, nước ngọt, nước có ga, rượu bia, hương liệu phụ gia, rau muống, vì làm tăng khối u. Ăn ngũ cốc rau quả sạch tự nhiên, giống như ăn thực dưỡng, nhưng đủ chất đạm an toàn cho não hoạt động tốt. Bột Địa long đủ chất đạm an toàn, cơ thể hấp thụ rất nhanh, không bị tồn đọng như các loại đạm khác, giúp tăng sức đề kháng chống lại bệnh, ung thư dùng được.
       Dùng dược liệu hỗ trợ : Tỏi đen, tinh nghệ Nano Curcumin là những sản phẩm đã được kết luận có tác dụng ngăn ngừa ung thư. Dùng cây Nha đam (Lô hội) tươi nguyên chất, là cây dược liệu quý, có chất chống oxy hóa mạnh. Dùng si rô Nha đam hiệu quả nhất ở thời điểm sau khi tập Hệ B. Uống siro Nha đam mật ong và tinh gừng     
        Một số trường hợp phẫu thuật cắt bỏ, hoặc ghép mới, nhưng khối u vẫn mọc lại, do nghiệp oán quần tụ tiếp tục tạo khối u mới. Có thể chữa được bằng cách giải hết tà khí, âm vong. Vì vậy phải mở rộng kiến thức tâm linh có liên quan đến bệnh ung thư. Nếu phát hiện sớm có thể phẫu thuật khối u cắt nguồn phát ô trược, rồi luyện tập Vô thức loại bỏ tận gốc ô trược độc tố sẽ không tái phát bệnh. Không cần dùng hóa chất độc, phóng xạ  có thể hủy diệt sức khỏe.
          Con người sẽ hết sợ hãi bệnh tật nếu điều chỉnh được não bộ và kinh mạch hoạt động tốt hơn. Thay vì hoạt động của 4%  - 5% não bộ, là sức mạnh khổng lồ của 50% não bộ,  mới bật lên sức đề kháng chống chọi lại bệnh tật, hiệu quả có thể mạnh hơn thuốc, chữa khỏi một số bệnh nan y từng đeo đẳng cả đời. Về nguyên tắc căn bản giải hết ô trược độc tố, cung cấp năng lượng Prana, và ăn thực dưỡng sạch, sẽ hết di căn ung thư. Tỷ lệ thành công tùy thuộc ý chí quyết tâm luyện tập, yếu tố môi trường, ăn uống. Người giàu hay nghèo cũng có cơ hội chiến thắng ung thư bằng giải pháp thiên nhiên. Cơ hội sống nhiều hơn, và gia đình không bị hệ lụy.



[1] Chủ nhiệm bộ môn Năng lượng sinh học

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét