LIỆU CÓ THỂ
DỰ BÁO TRƯỚC CÁC CHUYẾN BAY “TỬ NẠN”?
Năm
2014, trên bầu trời hàng không Thế giới đã phủ một bóng đen tang tóc, gây nỗi
kinh hoàng trong tâm trạng người đi máy bay. Các vụ máy bay tử nạn liên tiếp xảy
ra.
Tại
Malaysia ngày 8 tháng3 năm 2014, máy bay
Boeing mang số hiệu MH 370, chở 239 hành khách mất tích chưa tìm được ra, thì
ngày 17 tháng 7 năm 2014, máy bay Boeing 777 mang số hiệu MH 17, chở 298 hành
khách (cả tổ lái), bị bắn rơi trên bầu trời miền Đông Ukraina. Tại Đài Loan, 8h
tối ngày 23 tháng 7 năm 2014, một máy bay mang số hiệu GE 222 của Hãng
AsiaAirways đã bị rơi ở Đảo Bành Hồ. Rồi tới
ngày 24 tháng 7 năm 2014, tại Algieria, máy bay AH 5017 đã bị rơi ở Làng
Boulikessi, Mali, khiến gần 100 người thiệt mạng (gồm cả tổ lái).
Vào
ngày 7 tháng 7 năm 2014, tại Việt Nam một vụ máy bay Mi 171, chở 21 người cũng
bị rơi làm 19 quân nhân bị chết, 2 người bị thương. Sau đó là ở Lào, Campuchia,
Ấn Độ, Nga và nhiều nước khác trên Thế giới liên tục có máy bay gặp nạn. Gần
đây nhất là vụ máy bay QZ8501 của Hãng Hàng Không
Air Asia chở 162 người bị mất tích, sau đó phát hiện máy bay bị
rơi xuống biển Java, Indonesia, khi đang trên đường từ Surabaya đến Singapore.
Vậy một
câu hỏi lớn được đặt ra, liệu có hể dự báo trước những chuyến bay tử nạn?
Để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy trở lại những vấn đề lớn của nhiều sự kiện
đã xảy ra trong lịch sử:
1. Ngày
xưa, Vua Văn Vương lập ra triều đại nhà Chu, trên đường đi tìm nhân tài đã gặp
Lã Vọng, tức Khương Tử Nha câu cá trên bờ Sông Vị. Khi tới nơi, Văn Vương thấy
một ông già đầu tóc bạc phơ, mắt sáng nhìn quắc thước. Văn Vương tiến lại gần
thi lễ chào hỏi. Sau một hồi trò chuyện, Văn Vương hỏi Khương Tử Nha rằng,
triều đại của ông sẽ tồn tại được bao nhiêu năm?. Khương Tử Nha thủng thẳng đáp
rằng: “Muốn biết điều ấy Nhà Vua hãy
xuống đẩy xe cho thần”. Vua Văn Vương vui lòng xuống xe và mời Khương Tử
Nha ngồi lên xe để nhà Vua đẩy. Quần thần tả, hữu của Nhà Vua rất tức tối, muốn
xông vào đâm chém Khương Tử Nha. Nhà Vua trừng mắt quát lên: “Các người không được vô lễ”, rồi tiếp tục đẩy xe. Khi Vua Văn
Vương kiệt sức, chân tay rời rã, ngồi phệt xuống đất, Khương Tử Nha từ từ bước
xuống xe và cùng nhà Vua đi bộ vào cung đình. Sau đấy yến tiệc được mở ra khoản
đãi. Đến nửa chừng bữa tiệc, nhà Vua lại hỏi tiếp câu ban đầu về sự tồn tại của
Vương triều Nhà Chu. Khương Tử Nha lúc này mới thong thả nói rằng: Hồi chiều
Nhà Vua đẩy xe cho thần được hơn chín trăm bước, theo thần tính, triều đại của
bệ hạ sẽ tồn tại được hơn chín trăm năm. Quả nhiên, tới thời Vua U Vương, vương
triều này tan rã, triều đại nhà Chu tồn tại được hơn 990 năm,
2. Lưu
Bị tức Lưu Huyền Đức ba lần tới lều tranh để cầu hiền tài Gia Cát Lượng ra giúp
dựng lại cơ đồ nhà Hán. Lúc chưa ra khỏi lều tranh, Khổng Minh Gia Cát Lượng đã
tiên đoán, thiên hạ chia ba. Và sau này quả nhiên Trung Nguyên đã chia ba thế
nước thành thế chân vạc: Ngụy (Tào Tháo) – Thục (Lưu Bị, Quan Vân Trường,
Trương Phi ) – Ngô (Ngô Tôn Quyền).
3. Ở Việt
Nam vào thời kỳ Mạc Đăng Dung cướp ngôi nhà Lê, sau đó bị thế lực nhà Trịnh,
giao tranh, dồn ép nhà Mạc chảy khỏi Kinh thành Thăng Long. Còn thế lực nhà Trịnh ngày càng hùng mạnh, vươn
lên chèn lấn Vua Lê. Trịnh Kiểm giết Nguyễn Uông (người em vợ của Trịnh Kiểm).
Lúc này Nguyễn Hoàng rất lo sợ về số phận của mình, liền cho sứ giả đến hỏi
Nguyễn Bỉnh Khiêm về kế sách mưu đồ việc lớn. Nguyễn Bỉnh Khiêm đã dặn sứ giả
về bảo với Nguyễn Hoàng rằng:
Hoành Sơn nhất đái vạn đại dung thân
(có nghĩa là giữ được đất Trường Sơn có thể tồn tại được ngàn đời).
Theo kế sách của Nguyễn Bỉnh Khiêm, sau này Nguyễn
Hoàng đã vào trấn thủ đất Thuận Hóa (từ
Quảng Bình trở vào) lập ra vương triều Nguyễn sau này.
Nhà Mạc
sau nhiều lần giao tranh, bị quân nhà Trịnh tiêu diệt, tổn thất nặng nề nên đã
cho người đến hỏi kế sách Nguyễn Bỉnh Khiêm. Nguyễn Bỉnh Khiêm đã trả lời:“Cao
Bằng tuy thiển, khả diên sổ thế” (đất Cao Bằng tuy thiển (nhỏ, bé),
nhưng giữ được nó, có thể tồn tại được vài đời). Quả đúng như vậy, sau này nhà
Mạc rút lên Cao Bằng, củng cố căn cứ nên đã tồn tại được vài đời.
Còn nhà
Trịnh, lúc này muốn cướp ngôi nhà Lê, để lập Thiên tử. Họ cũng cho người đến
hỏi kế sách Nguyễn Bỉnh Khiêm. Nguyễn Bỉnh Khiêm, dẫn sứ giả nhà Trịnh vào
chùa, vừa đi vừa thủng thẳng nói rằng: “Ở chùa thờ Phật được ăn Oản”. Sứ
giả về tâu lại với Chúa Trịnh, Chúa Trịnh, ngầm hiểu câu nói của Nguyễn Bỉnh
Khiêm, nên suốt mấy trăm năm không lật đổ nhà Lê, mà vẫn phò Lê để làm Chúa.
Nostradamus, nhà tiên tri đại tài phương Tây (1503 – 1566), đã tiên đoán
nhiều sự kiện nổi tiếng Thế giới, trong đó có tiên đoán Tòa Tháp Đôi ở New York
(Mỹ), sẽ bị máy bay đâm. Vào ngày 11, Tháng 9, năm 2001, Tòa Tháp Đôi đã bị hai
máy bay đâm vào khủng bố. Ngoài ra, điều kỳ diệu hơn nữa khi đào lên ở đáy tòa
tháp này, người ta còn tìm thấy một tấm bia có ghi dòng chữ “tiên đoán” của người da đỏ Mahattan (có nghĩa là “sự chôn vùi”).
Bà
Vanga, một phụ nữ thiên tài của đất nước Bungari, đã dự báo và tiên đoán nhiều sự kiện nổi tiếng Thế giới như: Sự xuất
hiện một số loại vi khuẩn mới (như vi khuẩn
Ebola, ở Châu Phi năm 2014), sẽ hủy hại sự sống của con người trên Trái
đất. Bà còn tiên đoán về cái chết của một số nguyên thủ Quốc Gia như Staline,
John F. Kennedy….
Chủ
tịch Hồ Chí Minh, năm 1941, khi trở về nước, tại Hang Pác Pó, Người đã dự đoán
về cách mạng Việt Nam: Năm 1945 sự nghiệp hoàn thành. Trong Hồi
ký của Cố Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, đã ghi lại điều này.
Trở lại
vẫn để, tiên đoán của sấm Trạng Trình, Nguyễn Bỉnh Khiêm, có câu rằng:
Long vĩ, xà đầu
khởi chiến chính,
Can qua xứ xứ
khổ đao binh,
Mã đề, Dương
cước anh hung tận,
Thân, Dậu,
niên lai kiến thái bình.
Thực
tế, những lời tiên đoán trên đây, từ năm 2012 đến hết năm 2014, trên Thế giới
đã xảy ra những sự kiện lịch sử đúng như điều dự báo. Tới năm 2015 này, ta hãy
đón chờ những sự kiện lịch sử lớn của Thế giới sẽ xảy ra.
Từ đó,
nói rằng: Con người có thể tiên đoán dự báo trước được những chuyến bay tử nạn, một cách có cơ sở khoa học. Chúng ta đều
biết rằng, mọi thiết bị, động cơ dù tốt đến đâu cũng đều là sản phẩm trí tuệ
của con người. Con người là chủ thể cao nhất trong mọi hành vi ứng xử với tự
nhiên và xã hội. Con người là chủ thể sáng tạo ra mọi đề án, chủ trương, kế
hoạch, phát triển đất nước: Kinh tế, Văn hóa, Y tế, Quân sự , khoa học, Ngoại
giao, xã hội….dài hay ngắn, thành công hay thất bại, điều chủ yếu do con người
quyết định. Đương nhiên sự thành công ấy, phải kể đến ba nguyên nhân: THIÊN
THỜI – ĐỊA LỢI – NHÂN HÒA. Đó là sự phối hợp chặt chẽ giữa ba yếu tố: THIÊN –
ĐỊA – NHÂN, trong đó con người ở một vị trí thu nhỏ là Tiểu Vũ trụ.
Lịch sử
loài người trải qua hàng ngàn năm đã chứng minh rằng: Vai trò của cá nhân đối
với sự phát triển của một xã hội nói chung và một Quốc gia nói riêng rất quan
trọng. Có lúc nhân vật lịch sử giữ vai trò quyết định. Họ đưa Quốc gia đó phát
triến đến đỉnh cao của sự hưng thịnh. Song có lúc vị chính khách ấy, đưa vận
mệnh của Quốc gia của dân tộc mình đứng bên bờ vực thẳm.
Thời
Trung đại, nhân vật Thiết Mộc Chân – Thành Cát Tư Hãn, đã xua đoàn kỵ binh Mông
Cổ đi “làm cỏ” gần hết Châu Âu và
Châu Á. Nhiều Quốc gia trên Thế giới chỉ còn là đống gạch vụn tro tàn. Hàng
trăm vạn sinh mạng, đã phơi xác ngoài nội cỏ. Trong Chiến tranh Thế giới Thứ
Hai, với trục Tam Cường: Đức – Italia – Nhật Bản do Hitler đứng đầu cùng các
tên phát xit: Mussonili – Tôjô – Franco đã đẩy loài người đến thảm họa Chiến
tranh. Vài chục triệu sinh mạng con người đã bị tiêu diệt và trở thành thương
tật, tàn phế. Hàng trăm vạn, làng mạc, thành phố, đô thị bị tàn phá, đổ nát.
Tử vi học gọi đây là thảm sát của những sát tinh - Khắc tinh nhân loại.
Những chuyến bay “tử nạn” vừa qua
loại trừ yếu tố kỹ thuật, thời tiết, khí hậu (đi vào vùng gió xoáy, lốc cuốn,
vòi rồng, va chạm rác Vũ trụ, thiên thạch rơi), thì nguyên nhân chính vẫn là
yêu tố con người. Trước hết xét về số
phận (destiny), nghiệp
chướng của những nhân viên hàng không trong chuyến bay như: cơ trưởng, tổ
lái, tổ tiếp viên và phải xét đến “định
mệnh” của từng cá thể những hành khách đi trên chuyến bay đó. Ai là người
có “định mệnh” khắc tinh với chuyến
bay. Hoặc nói cách khác ai là người có số phận đoạt mạng của tất cả các hành
khánh đi trên cùng chuyến bay? Ngoài ra,
phải xét thêm ở nước có nhiều chuyến máy bay rơi, người nguyên thủ đứng đầu
Quốc gia đó có định mệnh, số phận ra sao với dân tộc mình ? Ví dụ một vụ máy
bay bị rơi điển hình của viên Toàn quyền Đông Đương là Pasquier tử nạn khi
chuyến bay chở 10 người rớt ở Corbigny, Nièvre, Pháp
ngày 15 tháng 1 năm 1934. Cái chết này tương truyền được Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tiên đoán qua hai câu lục bát:
Giữa năm hai
bảy mười ba,
Lửa đâu mà
đốt tám gà trên mây
Ngày 15 tháng 1 năm 1934, tương đương với Âm lịch là
ngày mồng 1 tháng Chạp, Năm Quý Dậu. Năm đó nhuận hai tháng 7, người ta phiên
âm từ Pasquier (Bát Kê), dịch là 8 gà. Hai câu thơ ám chỉ cái chết tử nạn trên
máy bay của viên Toàn Quyền này. Như
vậy, việc dự báo cái chết hay mỗi chuyến bay tử nạn, con người đều có thể tiên
đoán được. Ta biết rằng ngày nay với sự phát triển như vũ bão của ngành khoa
học công nghệ, trong đó có tin học, đặc biệt là toán học cho phép giải mã hàng
triệu phép toán trong một giây, để tìm ra các nghiệm của bài toán về số phận
của mỗi con người, một khi biết giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh, năm sinh của
người đó. Với sự phát triển của xã hội loài người, mỗi cá thể con người đều có
sinh mệnh, số phận. Sinh mệnh đó đều trải qua quy luật: SINH – LÃO – BỆNH – TỬ
( trừ trường hợp chết bất đắc kỳ tử, như: Tai nạn xe cộ, máy bay, bom đạn, chết
đuối, chết cháy, sét đánh, tự sát, bị ngã, bị đâm chém, chết bất ngờ….).
Tất cả
những cái chết trên, người ta đều có thể dự
báo trước[2] được qua “lá số cuộc đời” là tử vi, hoặc
đường vân tay học – nhân tướng học. Qua hình hài, khuôn mặt, mắt, mũi, tai ,
miệng, làn da, mái tóc, dáng đứng, thế ngồi, dáng đi, âm thanh, giọng nói, nụ
cười, ánh mắt nhìn…).
Đây là khoa
học Tác giả là Tiến sỹ đề tài luận án:
“Ứng dụng của nền khoa học Đông phương trong dự báo học và quy hoạch đời người”
tại Viện Nhân Thể học thuộc Viện Hàn lâm
Khoa học Trung Quốc chính xác về cấu trúc tế bào học của mỗi con người
thuộc về cấu tạo Gen cặp nhiễm sắc thể ARN, AND, và đặc tính Gen của mỗi cá thể.
Mỗi con người khi lập xong lá số tử vi, kết hợp với nhân tướng học đều có thể
dự báo trước được, đến 75 % cuộc đời của người đó.
Vấn đề
thứ hai, dự báo học dựa trên những nhịp điệu của cơ thể. Con người từ khi sinh
ra, đến khi về với cát bụi đều chịu sự chi phối của nhịp điệu sinh học và nhịp điệu Vũ trụ (quy luật hoạt động của Mặt
trăng, Mặt trời, Trái đất và các thiên thể, hành tinh khác).
- Về nhịp
sinh học: Con người có nhịp điệu sinh
học riêng cho mỗi cá thể. Có người thích làm việc buổi sáng, năng suất hiệu quả
cao, tinh thần sảng khoái, minh mẫn. Người ta gọi nhóm người này là nhóm Sơn Ca. Có người thích làm việc về
buổi đêm, tinh thần sảng khoái, năng suất tốt, gọi là nhóm Cú. Cả hai nhóm người này đều có hàm lượng Kiềm và Axit trong cơ thể rất khác nhau ở mỗi thời điểm. Khi con người hành
động điên cuồng, man rợ, không kiềm chế được mình, đó là lúc nồng độ Axit trong
cơ thể cao nhất. Trong hai nhóm cơ thể trên, đều có chung ba nhịp điệu cơ bản:
a.Nhịp điệu sức khỏe (cơ học). 23 ngày, ngày cơ thể khỏe nhất là ngày thứ 11.5, và
sa sút yếu dần vào ngày thứ 23.
b.Nhịp điệu libido (chu kỳ tình
dục) 28 ngày . Chu kỳ này cả nam và
nữ đều có. Ngày cao hứng, sảng khoái nhất vào ngày thứ 14. Sau đó đường đồ thị
đi xuống, mất cảm hứng và tàn lụy, tắt
dần. Tất cả các cuộc chia tay, ly hôn thường hay rơi vào ngày thứ 28.
c.Chu kỳ trí tuệ (thần kinh) 33 ngày, tất cả các phát minh, sáng kiến, mệnh lệnh,
chỉ thị chính xác nhất, thường rơi vào ngày thư 16.5. Sau đấy đường đồ thị đi
xuống tới đáy là ngày thứ 33. Đây là ngày tâm trí mụ mẫm, trí tuệ trì trệ,
thiếu sáng suốt nhất. Người ta gọi là ngày “bã đậu”, ngày đó thường phát ra
những chỉ thị, mệnh lệnh sai lầm. Ở mỗi con người, tính từ giờ sinh, ngày sinh,
tháng sinh, năm sinh tới ngày đó trùng nhau ba lần số 0, trong một năm thường
xảy ra một lần. Người ta gọi đó là ngày số 0, ba lần số 0 (lập phương). Ngày ba
lần số 0, trong cơ thể con người, tâm sinh lý, hệ thần kinh diễn ra rất tồi tệ,
không bình thường. Tất cả các phản ứng của ngày này xảy ra ở mỗi cơ thể người
đều rất trì trệ, không linh hoạt, hành vi ứng xử không sáng suốt. Ở các nước
văn minh như: Mỹ, Đức, Nhật, Nga, Hàn Quốc và gần đây là Trung Quốc… đối với
người lái xe, lái tàu, phi hành gia, không được ra khỏi garage, vào ngày ba lần
số 0. Họ phải làm việc tại phòng thí nghiệm, trong phân xưởng kỹ thuật. Do vậy,
ở những nước này, đã hạn chế tai nạn xe cộ trong giao thông, giảm tới mức một
nửa hoặc 2/3. Ngay cả Hãng Hàng Không Vũ trụ NASA của Mỹ, họ đã tính rất kỹ sau
những lần thất bại phóng những con tàu đi vào không gian Vũ trụ. Ngày nay, các
phi hành gia trước khi bay, phải được kiểm tra kỹ lưỡng về hệ số ba ngày số 0, và kiểm tra kỹ lưỡng tâm, sinh lý. Sau đó là
tính kỹ đường bay để tránh va chạm mảnh thiên thạch rơi, rác Vũ trụ và quỹ đạo
của các vệ tinh, hành tinh, tinh vân khác.
Đối với
từng chuyến bay hàng không dân dụng, phải tính trước vận số của cơ trưởng, nhân
viên tổ lái ngày hôm đó có rơi vào ngày hắc đạo (ngày đen tối, u ám, ngày trời
đất thiên sầu, địa thảm, dòng hoàn lưu khí quyển nơi máy bay đi qua). Và đặc
biệt là ngày thiên địa tranh hùng
(ngày sấm sét, mưa gió, vòi rồng, bão từ hoạt động trên lộ trình đường bay và
nơi hạ cánh).
Đối với
mỗi chuyến bay, người điều khiển không lưu phải là người tài năng, biết được
vận số của cơ trưởng, tổ lái, tổ tiếp viên và sớm phát hiện ra những hành khách
có số mạng đoạt mạng của chuyến bay.
Ngoài
ra, trong mỗi chuyến bay, người cơ trưởng cần giải một quẻ dịch, để dự báo
chuyến bay đó “lành” hay “dữ”, để chuẩn bị tâm lý cho chuyến bay.
Tóm lại
để hạn chế những chuyến bay “định mệnh”
ngoài yếu tố khoa học công nghệ, với tính xác suất, sức bền cơ học, sức bền vật
liệu, tần suất của máy bay, không
gian bay, vật cản trên đường bay, thời tiết, khí hậu, áp suất không khí (độ
giãn, nở, dày, mỏng, đậm đặc hay loãng của từng vùng miền), mà phải tính thêm
yếu tố quyết định là con người. Những con người trong tổ lái, đặc biệt là cơ
trưởng, người cầm lái chính phải có một lá số tử vi được giải mạch lạc, rõ
ràng. Những giờ bay, ngày bay đó không phải là “tử thần” của họ.
Ngành
hàng không khi đào tạo, phải tiến hành tuyển chọn những phi công không có “số phận
tử nạn” trên máy bay và không có tướng số đoạt mạng của người khác. Đây là vấn đề hết sức khoa học, của
môn tử vi học và nhân tướng học, nó không hề mang yếu tố mê tín, dị đoan.
Ta biết
rằng, trước khi chết, hoặc chuẩn bị gặp một thảm họa nào đó, cơ thể con người
đều phát ra những tín hiệu, điềm báo trước trên 365 huyệt đạo, lục phủ, ngũ
tạng và 12 hệ kinh lạc. Chỉ có điều là con người không thể nhận ra. Ví dụ: Khi
con người bị nóng ruột, cơ thể bồn chồn, đứng ngồi không yên, hoặc hắt hơi,
nháy mắt liên tục: Chắc chắn có sự cố chẳng lành, sẽ xảy ra với gia đình mình.
Ở mỗi con người đều có 5 giác quan (thị
giác, thính giác, khứu giác, vị giác, xúc giác), nhưng ở mỗi cơ thể khác nhau
lại có người phát triền thêm giác quan
thứ 6 gọi là giác quan linh cảm.
Người có giác quan linh cảm có thể dự báo được những gì xảy ra với mình hoặc
gia đình mình. Con Sứa có thể biết trước được trận bão đang xảy ra và hình
thành cách nó 2000km. Nên nó bơi dạt vào bờ để tránh bão. Lý do loài Sứa có vùng hạ âm phát triển, nên thính giác
của nó nghe được những âm lượng cực nhỏ cách xa ngàn dặm. Loài cá vàng nuôi
trong bể cảnh rất tinh nhạy với các trận động đất, núi lửa. Khi có động đất,
núi lửa sắp xảy ra đường bơi lội của nó bị rối loạn, cuống cuồng nhìn rất rõ.
Con người sắp bị họa hoặc cái chết sắp xảy ra nhìn vào hai con ngươi, nếu người
biết coi hình tướng là biết liền. Đôi mắt của họ buồn tê tái, mắt mất thần, ảm
đạm, tinh lực không có hồn. Toàn cơ thể bốc lên màn sương khói. Người có đồng
tử, thần giao cách cảm mới nhìn thấy điều đó.
Theo
tôi nghĩ ngành Hàng Không vận tải nước ta, nếu Nhà nước chịu chi phí những
khoản tài chính để thành lập hai đầu cầu sân bay: Nội Bài và Tân Sơn Nhất, hai
trung tâm dự báo cho những chuyến bay, hy vọng sẽ hạn chế được từ 50 – 60 %
những chuyến bay định mệnh, tử nạn
NHĐ
ĐT:
0904286968
Email: trungtamctcs @gmail.com
Website:
ctcs.com.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét