Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

VĂN GIẪY

Bài đã đăng trong Bản tin số 01 Viện NC & ƯD TNCN

Cô Phạm Thị Phú người chữa bệnh không dùng thuốc
                                  VĂN GIÃY
Ông Nguyễn Văn Bính, 61 tuổi, ở thôn Đại Cách, xã Liên Mạc, huyện Từ Liêm, TP Hà Nội, số ĐT 04.3751 0920. Ông Bính bị Pac kin sơn đã 12 năm, 3 năm cuối, ông giãy liên tục, các bác sỹ kết luận ông bị "loạn" Pac kin sơn không chữa được. Bó tay!
Hàng ngày ông phải dùng tới 14 viên Mazopan - thuốc của Úc, liều thường là 3 viên/ngày.
Gia đình đã đưa đi chữa ở BV Bạch Mai, Viện 198 và nhiều thày lang mà bệnh không giảm bớt.
Trước khi đến cô Phú, 3 tuần liền, hàng ngày ông Bính giãy 24/24. Đau đớn và nguy hiểm vô cùng, vợ con phải trói vào võng và khóa lại. Nhiều lúc, ông kêu thấy ma, vừa giãy vừa chạy để vồ ma!
Đến cô Phạm Thị Phú, (một cộng tác viên của Viện trong đề tài nghiên cứu chữa bệnh bằng tác động sinh học) ở Sông Công, chỉ sau 7 ngày tác động, bệnh đã giảm 80%, từ chỗ không đi lại được, ông Bính đã có thể đèo vợ bằng xe máy từ Hà Nội lên Sông Công, Thái Nguyên và ngược lại
Tôi tên Văn Bính hiệu là Văn Giãy,
Tên hiệu này do cô Phú đặt cho,
Bị Parkinson tôi giãy dụa bốn mùa,
Hùng dũng nhất khi vồ ma - nhưng trượt!
Mười một năm Pac kin sơn,
Ba năm giãy dụa may còn sống đây,
Người ta 3 viên thuốc ngày,
Tôi uống 14 vẫn giãy ngày giãy đêm.
Trước khi lên cửa Cậu, cửa Cò,
Vợ con tôi vừa sợ vừa lo,
Ba tuần liền tôi tay co chân giãy;
Ba bảy hai mươi mốt ngày,
Giãy đêm giãy ngày, hăm bốn tiếng thông,
Vợ mà phải trói chặt chồng,
Con phải khóa bố - buồn không hỡi người?
Bác sỹ Bạch Mai bảo tôi:
"Pac kin sơn loạn mất rồi - bó tay!
Nhờ người mách tôi lên đây,
Chỉ sau bảy ngày cô Phú giúp cho,
Giãy tôi đêm đã ngủ khò,
Buồn tình mới giãy: Giãy cho vui nhà,
Ba tháng nhanh chóng trôi qua,
Giãy được về nhà nằm võng yên vui,
Mười phần hết được tám rồi,
Ai biết cuộc đời Giãy lại nở hoa! 
Vợ tôi cười mắt lệ nhòa,
Cô không nhận quà cũng chẳng lấy công,
Nghèo như mấy bác nhà nông,
Giàu như mấy bác tiêu không hết tiền,
Từ ung thư đến bệnh điên,
Xin chớ đưa tiền làm mất lòng cô,
Năng lượng tình thương mẹ Cò,
Cho tôi hết giãy, hết co, hết buồn.
                                               Xuân Thi

Lời ban Biên tập: Đây là một bài thơ trích trong cuốn"Có một người như thế", chùm thơ ghi lại những kỷ niệm của người bệnh đã được cô Phạm Thị Phú truyền năng lượng thành công. Bản thân tác giả Xuân Thi là Tiến sỹ Vật lý, ở TP Hồ Chí Minh. Ông cũng chính là một bệnh nhân với những bệnh mà chữa Đông Tây không khỏi, sau nhờ cô Phú, ông đã khỏi bệnh. Trong những lần từ TP HCM ra chữa bệnh, được chứng kiến và nghe tâm sự của người bệnh, ông đã chuyển tải những lời tâm sự ấy thành những vần thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét