Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

SỨC MẠNH VÔ THỨC

Bài đã đăng trong Bản tin số 01 Viện NC & ƯD TNCN

CẢM  NHẬN VỀ LUYỆN TẬP SỨC MẠNH VÔ THỨC
                                                                                                            Dương Vân Hòa
       Tôi là Dương Vân Hòa, thành viên CLB Sức mạnh vô thức, từ kinh nghiệm bản thân mình, xin trao đổi đôi nét cảm nhận về luyện tập sức mạnh Vô thức (SMVT).
     Tập luyện SMVT là cách tập đơn giản nhất nhưng lại hiệu quả nhanh chóng nhất, đánh thức ngay tiềm năng tự điều chỉnh, sửa chữa tất cả các bộ phận cơ thể, tiến tới con người hoàn hảo, tìm lại bản thể vốn có của chính mình, đạt được mục đích sống khỏe mạnh, vui vẻ, viên mãn, có trí tuệ minh mẫn suốt đời. Đối với người già còn luyện được trường thọ, tuổi già lúc ra đi được siêu thoát, không đau đớn bệnh tật.
     Nói cách khác là chống được sự lão hóa con người cách cơ bản từ trong ra ngoài.
     Luyện tập (SMVT) là tự ta đã tìm được người thầy ngay trong chính mình, tìm được người học trò cũng chính là mình, không phụ thuộc bên ngoài. Không có ai giúp mình, tự mình chăm chỉ luyện tập, lặng lẽ, thong thả. Người học trò là bản thân có lòng tin và hiểu được nên trở thành chăm chỉ luyện tập, vì hiệu quả đến rất nhanh.  Thực hành luyện tập SMVT, tôi thu nhận được những nhận thức như sau:
     * Nhận thức thứ nhất: Tin và biết là có khí PRANA, là nguồn sống của muôn loài. Bởi vậy tôi tập thở đều đặn, ngay lúc ngủ dậy: thở mũi 20 cái, thở bụng 20 cái, thở cột sống. Chú ý tập thở cả ngày, bất cứ làm việc gì cũng chú ý thở mũi qua lá mía và thở bụng. Thở được nhiều, người nhẹ nhàng, tâm an lạc nên càng chăm chỉ thở, đi đứng nằm ngồi
     * Nhận thức thứ hai: Thấy khí độc thoát ra từ Hà Đào Thành. Chỉ khi tập luyện VT, mới nhận được điều đó là sự thật. Mỗi người một cách.
     Khi mới tập vùng đỉnh đầu tôi nóng, càng tập vùng đỉnh đầu càng mát, rà tay chú ý lắm mới thấy luồng khí nhỏ như lỗ kim thổi vào lòng bàn tay.
     Tôi đã gặp trường hợp đang ngồi tập xả trược khí, có khách đứng lên bỏ xả trược. Lập tức cánh tay nổi cục đau, cảm nhận nó di chuyển lên phía vai. Khi tôi xả trược lại, vài phút sau, hiện tượng đau mất. Tôi hiểu rằng trược khí tạo ra đau bệnh, thoát ra là hết đau.
     * Nhận thức thứ ba: là các động tác thể dục đơn giản ai cũng làm được, lại tác dụng toàn diện tất cả cơ thể. Mặc dù động tác rất nhẹ nhàng nhưng cảm thấy tay chân săn chắc, bớt đau, tiến tới hết bệnh. Đặc biệt động tác quỳ lễ Phật tác dụng ngay,  lúc tập rất an lạc, nước bọt ngọt tiết ra nhiều, đưa ta đến ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc.
     Bài tập thể dục đã giúp tôi chữa lành bệnh đau cột sống, hai chục năm nay bị đau nhức, tôi phải đeo đai cột sống, nhức chân, bàn chân lạnh buốt, đi lại hơi tập tễnh. Tôi đã chữa vật lý trị liệu ở bệnh viện Bạch Mai, và nhiều nơi khác, không khỏi. Khi tập vô thức, động tác thở cột sống rất khó vì tôi phải đeo đai cột sống, nhưng tôi vẫn tập đầy đủ bài tập. Sau một tháng tập bài thể dục tôi đã đi lại hoạt động bình thường, bỏ đai không đeo nữa, bàn chân lúc nào cũng ấm áp. Thật là kỳ diệu. Tôi bị hơn một chục nốt chai tay chân, nay đã bay gần hết. Tôi thấy đau trọng bụng, đi siêu âm đã phát hiện có u trứng, tôi tập nhiều lên, đã hết u sau 2 tháng tập. Tôi chưa từng gặp động tác thể dục dưỡng sinh nào có được nước bọt ngọt tiết ra nhiều như động tác quỳ lễ và đi bộ thiền hành. Bởi vậy ngày nào tôi cũng thu xếp thời gian để tập quỳ lễ 30 phút đến 1 giờ.
     * Nhận thức thứ tư: Luyện tập ngón tay, chân để khai thông kinh mạch.
     Nói đến khai thông kinh mạch là điều mong ước của bất cứ ai.
     Thế mà khi luyện tập vô thức, việc này quá đơn giản nhẹ nhàng. Làm người ta khó tin được. Chỉ khi vào tập, ta mới thấy sự hiệu dụng của động tác đơn giản đó. Tôi đã làm theo đúng sách dạy. Lập tức nhận được sự phản ứng của cơ thể đẩy trược khí chất độc ra ngoài, kể cả các tà khí, vong âm. Khi tập chất độc thải ra, khắp ngón chân, tay đau nhức, tay chân tôi như có hàng nghìn mũi kim đâm vào, đi ngoài nhiều, nhọt mụn mọc, mồ hôi nhớp nháp khó chịu, tôi cứ tập vài ba ngày là hết.
     Đúng như cô giáo dạy, nếu ai có vong tà, bài tập sẽ phát hiện vong và sẽ chữa hết. Bắt đầu tập có hiệu qủa, vong đã suy yếu sợ phải đi, sẽ tìm cách dọa nạt chống đối bài tập. Cô đã động viên chúng ta không sợ, cứ tập tiếp nó phải đi hết. Tôi cũng có cảm nhận tà âm chống đối, gây cho mình ớn lạnh khắp người không muốn tập, nhưng tôi tiếp tục tập, hiện tượng ớn lạnh hết. Hết vong âm thì kinh mạch mới thông được, khỏe hẳn lên.
     Đặt mình nằm ngủ, còn âm tà khí thì giật mình. Đó là lúc vong xuất đi, như cô đã trả lời . Tôi đã gặp 2 lần, bắt đầu ngủ, người giật bắn như chạm vào lửa, đầu ngón tay như có luồng điện khí phóng ra rất mạnh, và sau này không lập lại hiện tượng đó. Mỗi người một cách khác nhau. Thời gian đầu giải trược thật vất vả, khi tôi luyện tập nhiều  thì  có điểm đau xuất hiện, có lúc đau dữ dội. Đó chính là lúc cơ thể đang tự điều chỉnh chỗ bệnh. Ít ngày sau đó, người trở lại bình thường và khỏe mạnh, nhanh nhẹn, tụê giác phát triển.
     Bởi vậy phải duy trì tập hàng ngày. Sách hướng dẫn thế nào tôi làm đúng, kể cả xông hơi, ăn ngải cứu, ăn món cháo giải trược, bột địa long. Tôi chú ý ăn sạch theo sách cô.
     Kỳ diệu nhất, cảm nhận được bàn tay đã có năng lượng. Tôi đặt bàn tay vào chỗ đau và dùng cả đá tét tít đặt vào chỗ đau, sau vài ngày điểm đau dần hết, có lúc đau lại đặt tay vào một lúc là hết, đau giảm hẳn, có chỗ đã khỏi .
     * Nhận thức thứ năm: Về tuyến yên
     Hàng ngày đều đặn săn sóc tuyến yên nhưng không rõ phản ứng của cơ thể.
     Chỉ khi nào cơ thể mệt mỏi do cảm cúm hoặc làm việc quá sức, tôi đặt tay vào điểm Trường sinh khoảng 10 phút sau, tôi cảm nhận được từ đỉnh đầu như có mạng lưới tia chớp chùm khắp cơ thể mấy giây, cảm nhận được người khỏe, tỉnh táo trở lại.  Bởi vậy, phải đều đặn săn sóc tuyến yên. Tôi hiểu tuyến yên điều chỉnh các tuyến nội tiết cơ thể.
     * Nhận thức thứ sáu: Về khai mở tuệ giác và tâm linh.
     - Xem bản kinh đại phúc đức của Phật : Tôi hiểu và thuộc ngay được và tôi đã cố gắng làm theo, như điểm tựa trong cuộc sống.
     - Trực giác phát triển: Trước đây nhiều sự việc tôi không nhận ra, nay thì phân minh ngay được, thí dụ mê tín dị đoan, vong tà âm khí, có thể nhận biết và tránh được.
     - Hàng ngày ngồi thiền, tâm an định, gặp được những hiện tượng trước đây chưa từng gặp. Ngồi thiền mang đến nguồn vui của bản thân. Người ta nói Định trong thiền, bây giờ tôi bắt đầu hiểu chữ Định của thiền, tôi cảm thấy niềm vui khôn tả.
     Việc tập chỉ cần đọc sách kỹ và làm theo động tác, đòi hỏi sự chuyên cần tập luyện, thời gian ngắn vài tháng đã gặt hái kết quả, nhanh hơn so với các phương pháp dưỡng sinh khác.
      Về ăn : Trước khi tập vô thức, tôi chưa có ý thức ăn thức ăn sạch. Nhờ bài tập vô thức tôi đã chú ý đến ăn sạch. Tôi ăn đều đặt bột địa long, quấy cùng vừng đen, bột sữa thảo mộc, bột gạo lứt. Tôi ăn Địa long thay bữa sáng vì cảm rất ngon và không chán, cả ngày khỏe, làm việc không biết mệt. Vì trước đây ăn còn chưa sạch nên khi tập tôi bị xả độc nhiều: mụn nhọn, đau như kim châm, đi ngoài nhiều. Bây giờ tôi đã biết ăn sạch.
     Tôi và một số bạn cùng tập SMVT từ tháng 5/2012 đến nay chưa được 1 năm đã thu được kết quả rõ ràng.
     - Bệnh tật dần tiêu tan, có bệnh khỏi hẳn.
     - Trí óc tuổi già 70 quên quên nhớ nhớ nay đã được cải thiện trí nhớ tốt hơn hẳn, người nhanh nhẹn, cảm nhận tuệ giác phát triển phân minh được nhiều việc.
     - Da dẻ hồng hào, ăn ngon ngủ sâu một mạch 5-6 giờ liền, ngủ tròn giấc suốt đêm
     -  Cơ bắp tay chân săn chắc lại.
     - Nếp nhăn trên mặt giảm dần, trẻ ra. Đi lại làm việc, cả ngày không mệt mỏi.
     - Riêng các cháu trẻ  trong lớp tập Vô thức, sự thay đổi bên ngoài còn nhanh hơn người già, da mặt sáng lên, trí óc phát triển, nhận thức rất nhanh, dễ nhớ hơn trước.
     Câu lạc bộ Vô thức chúng tôi rất biết ơn cô giáo Đoàn Thanh Hương đã tìm ra phương pháp tập luyện sức mạnh vô thức đơn giản, rất hiệu quả này.
     Chúng tôi rất cảm kích trước việc làm của cô giáo đã lấy sinh mạng của mình, để trải nghiệm tìm ra phương pháp tập luyện vô thức, đến nay cô giáo vẫn đang  tâm huyết nghiên cứu và bổ sung cho phương pháp ngày càng hoàn chỉnh.
     Hiện nay con người chúng ta, không trừ một ai đều phải sống trong môi trường bị ô nhiễm tràn ngập: không khí - thức ăn - hóa chất bao chặt xung quanh, áp lực xã hội, áp lực công việc cuộc sống, nhiều đến khó thở.
     Qua thời gian ngắn tập vô thức chưa được 1 năm, chúng tôi đã nhận được kết quả về sức khoẻ, trí óc được cải thiện tốt, sống vui vẻ, là ta đã phòng chống được sự ô nhiễm môi trường tốt nhất.
     Các cháu thiếu niên, thanh niên tập luyện sức mạnh vô thức, thì nhanh chóng cho kết quả và đạt lợi ích to lớn, trí tuệ phát triển. Khi sinh con sẽ sinh ra những đứa con khoẻ mạnh, thông minh, bảo vệ nòi giống tốt, trước tác hại ô nhiễm môi trường.
     Chúng tôi được hưởng những quyền lợi lớn lao do bài tập vô thức đem lại, chúng tôi quyết tâm, duy trì tập luyện vô thức suốt đời.
     Phương pháp này mới, ít người biết, nhưng lại nhanh chóng thu được kết quả về sức khoẻ và trí não. Bởi vậy chúng tôi thấy cần thiết phải có câu lạc bộ vô thức  là nơi giao lưu, trao đổi giúp đỡ nhau kinh nghiệm luyện tập vô thức.
     Một lần nữa xin chúc cho các bạn thành công trong luyện tập sức mạnh vô thức.                

                                                     D.V.H, ĐT: 0985667798

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét