Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Họ Bùi TP Hồ Chí Minh họp mặt đầu xuân Quý Tỵ 2013


HỌ BÙI TP HỒ CHÍ MINH HỌP MẶT ĐẦU XUÂN QUÝ TỴ
                                                                                                                        BAN BIÊN TẬP HBVN
     Chiều ngày 23 tháng 02 năm 2013 (ngày 14 tháng Giêng Quý Tỵ) tại hội trường dinh Thống Nhất, thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) đã diễn ra buổi họp mặt Mừng xuân Quý Tỵ năm 2013 của họ Bùi TP HCM. Là hoạt động chủ yếu thường niên, năm nay họ Bùi TP HCM đã chuẩn bị chu đáo đón tiếp hơn 600 đại biểu đại diện bà con cô bác khắp các quận huyện và một số tỉnh lân cận về dự buổi họp mặt mừng xuân đông vui, đầm ấm, đoàn kết thân ái gắn bó mọi người cùng họ Bùi làm ăn, sinh sống cư trú xưa nay trên địa bàn năng động, đầy tiềm năng và phát triển toàn diện. Buổi họp mặt còn đón nhận đại biểu nhiều dòng họ khác tại TP HCM, thể hiện tình đoàn kết của họ Bùi với các dòng họ khác cùng nhau quan tâm xây dựng đất nước Việt Nam giàu đẹp. Trong số các vị đại diện các dòng họ khác có Giáo sư Trần Văn Khê, một chuyên gia âm nhạc tầm cỡ quốc tế. Dự buổi họp mặt mừng xuân Quý Tỵ 2013 với họ Bùi TP HCM có ông Bùi Kiến Thành, Phó ban, phụ trách công họ Bùi ở nước ngoài, phái viên, đại diện Thường trực Ban liên lạc họ Bùi toàn quốc.
     Cũng như buổi họp mặt các năm trước, tại buổi họp mặt mừng xuân Quý Tỵ 2013, Thường trực BLLHB TP HCM đã báo cáo hoạt động dòng họ trong năm 2012, một số nét về hoạt động trong năm 2013, trong đó có việc tham dự và đóng góp cho Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 2 của họ Bùi Việt Nam vào cuối tháng 4/2013 tại Hà Nội.
     Trong buổi họp mặt, họ Bùi TP HCM đã tổ chức mừng thọ các vị cao niên, thọ trên 80 tuổi và lựa chọn khen thưởng thanh thiếu niên có thành tích các lĩnh vực của đời sống kinh tế xã hội. Do nguồn quỹ vận động được của năm 2012 hơn năm trước nên quà mừng thọ các vị cao niên năm nay đảm bảo được 1 triệu đồng, một suất cho các cụ cao niên.
     Hoạt động của họ Bùi TP HCM tạo được dấu ấn đặc biệt và ngày càng mới mẻ bởi các buổi họp mặt mừng xuân thường kỳ hàng năm.          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét