Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Tin đại hội họ Bùi Nghệ An, Vĩnh Phúc, Nho Quan-Ninh Bình


ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỌ BÙI TỈNH NGHỆ AN LẦN THỨ NHẤT
Ngày 14/4/2013

     Ban liên lạc lâm thời họ Bùi tỉnh Nghệ An đã họp trù bị cho Đại hội đại biểu họ Bùi tỉnh Nghệ An lần thứ nhất sẽ diễn ra tại Hội trường Nhà khách UBND tỉnh Nghệ An vào buổi sáng ngày 14/4/2013. Đại hội dự kiến có trên 200 đại biểu đại diện các chi họ Bùi huyện thì trong tỉnh. Hội nghị trù bị đã dự kiến để Đại hội bầu Ban liên lạc chính thức họ Bùi tỉnh Nghệ An 30 thành viên, trong đó cử 9 thành viên Thường trực và bầu Hội đồng Trưởng lão họ Bùi Nghệ An 10 thành viên.
     Nghệ An là tỉnh có nhiều chi dòng Bùi, khá đông bà con họ Bùi với sự phát triển tổ chức và hoạt động dòng họ khá nhanh, có cơ sở, vững chắc. Từ tháng 10/2010 đến nay, Nghệ An đã tổ chức được 3 đại hội cấp huyện, thành phố trực thuộc có trên 200 đại biểu tham dự, 2 hội nghị lập Ban liên lạc lâm thời cấp huyện có gần 100 đại biểu tham dự và nay tổ chức đại hội cấp tỉnh.  

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỌ BÙI TỈNH VĨNH PHÚC LẦN THỨ NHẤT
Ngày 14/4/2013

     Vĩnh Phúc là tỉnh không lớn, số chi dòng và bà con họ Bùi không đông. Đó có lẽ là lý do để Vĩnh Phúc dù đã có Ban vận động sớm mà đến nay mới tổ chức được Đại hội họ Bùi toàn tỉnh lần thứ nhất vào ngày 14/4/2013. Hy vọng sau đại hội họ Bùi tỉnh, cộng đồng họ Bùi tỉnh Vĩnh Phúc sẽ có cơ sở để tổ chức liên kết dòng tộc cùng đoàn kết, tương trợ nhau để phát triển, cùng với họ Bùi cả nước thực hiện tiêu chí và phương châm hoạt dộng dòng tộc mà Đại hội đại biểu họ Bùi toàn quốc đã thông qua.

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỌ BÙI HUYỆN NHO QUAN, TỈNH NINH BÌNH
Lần thứ nhất, ngày 21/4/2013

     Nho Quan là huyện lớn của tỉnh Ninh Bình, có người Kinh, người Mường cùng sinh sống, có quan hệ mật thiết với tỉnh Hòa Bình. Họ Bùi Nho Quan đã có tổ chức BLLLTHB 24 thành viên trước khi Ninh Bình tổ chức đại hội họ Bùi toàn tỉnh. Trưởng ban LLLTHB huyện Nho Quan là ông Bùi Xuân Cộng, dân tộc Mường, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Xuân Hòa.
     Đại hội đại biểu họ Bùi huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình lần thứ nhất tổ chức một ngày tại Hội trường UBND huyện Nho Quan, thị trấn Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Theo dự kiến của BLLLTHB huyện Nho Quan, đại hội sẽ có khoảng 200 đại biểu đại diện các chi họ Bùi toàn huyện để bầu BLL chính thức họ Bùi huyện Nho Quan nhiệm kỳ 2013–2018 đủ 27 thành viên đại diện cho dòng họ ở 27 xã, thị trấn trong huyện và bầu Hội đồng trưởng lão họ Bùi huyện 5 thành viên. Với kinh nghiệm hoạt động đã có của BLLLT, tình đoàn kết 2 dân tộc Kinh-Mường, họ Bùi Nho Quan sẽ có cơ sở phát triển tốt.

BLLLTHB Nho Quan tiếp đoàn BLLHBVN tại khách sạn trong Vườn Quốc gia Cúc Phương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét