Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Ông Bùi Ngọc Khôn giúp nhiều cháu học sinh nghèo

Ông Bùi Ngọc Khôn, Nguyên TGĐ
TCTy Xây dựng thủy lợi 1.
    
     Ông Bùi Ngọc Khôn hiện là Ủy viên thường trực BLLHBVN đã giúp đỡ nhiều cháu học sinh con nhà nghèo vượt khó học tập. Một trong số đó có cháu Bùi Thị Hằng do BLLHB huyện Sơn Dương giới thiệu. Ông Khôn đã cung cấp cho cháu tiền học và phần nào sinh hoạt suốt khóa học cao đẳng CNTT ĐHBK Hà Nội. Hiện cháu Hằng đã ra trường và có việc làm thu nhập trên 5 triệu đ/tháng. Đầu Tháng 8/2012 cháu (đứng phía sau Bác Kỳ-thứ 2 từ phải của hàng đầu, bác Khôn-thứ 3 từ phải của hàng đầu  trong ảnh dưới) đến VP BLL cảm ơn họ Bùi, cảm ơn ông Khôn. Cháu viết đôi lời cảm ơn, xin giới thiệu sau đây.

     Kính gửi BLLHB huyện Sơn Dương, BLLHBVN 
     Cháu là Bùi Thị Hằng, sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá khó khăn nhưng vẫn cố gắng học tập, tại thời điểm biết mình vẫn đủ điểm để vào học hệ cao đẳng của đại học bách khoa, cháu rất vui nhưng cũng đầy lo lắng về vấn đề chi phí cho học tập và sinh hoạt.
     Rồi khi bắt đầu cuộc sống sinh viên, và chỉ có ai đã trải qua thời sinh viên nghèo mới hiểu, mọi thứ khó khăn thế nào. Chính vào thời điểm đó, cháu đã biết đến dòng họ Bùi, một nơi đầy lòng nhân ái, luôn sẵn lòng giúp đỡ các con em trong họ. Từ họ Bùi của huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, cháu đã được giới thiệu và được gặp ông Khôn – một trong những thành viên có nhiều đóng góp với họ Bùi, và cũng là một nhà hảo tâm, thường xuyên giúp đỡ những người khó khăn.
     Sự gặp mặt ấy đã mở ra tương lai cho việc học tập của cháu, với số tiền cháu nhận giúp đỡ từ ông 500k/1 tháng cháu có thể dành nhiều thời gian cho việc học tập, cố gắng trong mỗi năm học để rồi giờ đây, cháu đã ra trường và có công việc ổn định tại 1 công ty cổ phần về công nghệ thông tin, cháu đã có thể tự lo cho bản thân, và giúp đỡ được gia đình mình.
     Cháu rất biết ơn những gì mà ông Khôn, cũng như các thành viên trong dòng họ Bùi đã giúp đỡ cháu trong suốt thời gian khó khăn nhất.
     Cháu rất mong có thể góp sức cùng dòng họ, để giúp đỡ cho các thành viên khó khăn hơn mình có thể học tập cũng như sinh hoạt tốt hơn.
     Cháu xin cảm ơn. Cháu Hằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét